Fréttir




  • Hafnarfjordur2017

Aukin áhersla á svörun í síma, netspjalli og með tölvupósti

13. mar. 2020

Í ljósi neyðarstigs almannavarna sem nú er í gildi vegna COVID-19 veirunnar eru íbúar og aðrir viðskiptavinir sem eiga erindi í þjónustuver og þjónustumiðstöð Hafnarfjarðarbæjar hvattir til að senda tölvupóst á hafnarfjordur@hafnarfjordur.is, spjalla við starfsfólk í netspjalli af vef okkar www.hafnarfjordur.is eða hringja í s. 585-5500 til að takmarka komur á starfsstöðvar.

Við bendum íbúum og öðrum viðskiptavinum á að ítarlegar upplýsingar um starfsemi sveitarfélagsins er að finna á vef Hafnarfjarðarbæjar www.hafnarfjordur.is auk umsókna og gagna á MÍNUM SÍÐUM . Þar er jafnframt að finna netspjallið sem er opið á sama tíma og þjónustuverið frá kl. 8-16 alla virka daga. Hafnarfjarðarbær heldur einnig úti Facebook-síðu: https://www.facebook.com/hafnarfjardarbaer/ og þar geta íbúar og viðskiptavinir sent inn skilaboð sem svarað er á afgreiðslutíma þjónustuversins.

English – Hafnarfjörður Service Center

Due to the disease COVID-19 the current response phase in Iceland Emergency phase, inhabitants and other guests that need to contact Hafnarfjarðarbær Municipality Offices are kindly asked to contact Hafnarfjörður by e-mail: hafnarfjordur@hafnarfjordur.is or by phone tel 585-5500 to decrease visits to our Municipal Offices.

On Hafnarfjarðarbær´s website customers can contact our Service Center through the web-chat (icelandic ,,netspjall“) open during the same hours as our Service Center from 08-16 during all workdays. Hafnarfjarðarbær is also on Facebook, and messages sent through our Facebook-page are replied during office hours.